Thứ Bảy, 8 tháng 1, 2011

Dịch vụ gia công seo

Dịch vụ gia công Seo khá phát triển tại các nước có nền dịch vụ seo thịnh vượng như Mỹ, Nga, Nhật, Ấn độ nhưng ở Việt nam thì gia công seo vẫn chưa nhiều và chắc chắn là trong một thời gian dài nữa dịch vụ gia công Seo mới có thể phát triển được.

Dịch vụ gia công Seo làm những gì :

1. Phân tích chỉ số website để đưa ra lời khuyên
2. Tối ưu hóa cấu trúc website và nội dung
3. Tư vấn tích hợp các công cụ mới cho website
4. Tư vấn tăng tỷ lệ CRO
5. Gia công post link lên các diễn đàn
6. Gia công post link, bài lên các Social Media, Social bookmarking
7. Tạo Blog fan giới thiệu ngược về website
8. Tạo fanpage, Kênh video, Kênh tweet cho website
9. Tạo Store bán hàng promote sản phẩm và website
10. Gia công nội dung bài viết, dịch bài tạo content độc
11. Tạo traffic cho website thông qua kỹ thuật Link bait

Vậy các dịch vụ gia công có dùng kỹ thuật Black hat như Tool post tự động, spam email, Auto social media post, công cụ trộn nội dung tự động, công cụ dịch, công cụ auto content để báo cáo?

+ Hiện nay có rất nhiều công cụ Black hat như post tin tự động lên các diễn đàn, tự đăng ký nick, vượt qua captcha, tự động mass post tới vài trăm social media network, tự tạo content độc… nhưng với kỹ năng của seopro thì chúng ta hoàn toàn có thể check được manual hay auto nên các dịch vụ seo sẽ không dại gì cung cấp các dịch vụ ảo cho khách hàng

Vậy tạo sao phải dùng dịch vụ gia công seo trong khi có sẵn các công cụ giúp ta làm các phần việc nhanh chóng và kết quả gần như sau?

+ Thật ra việc sử dụng tool không phải là xấu nhưng dùng tool hoàn toàn để tạo từ content, back link, traffic… đều không phải là điều tốt và nó làm ra rác của xã hội. Hiện nay ta nghe nhan nhản sự việc hội thảo Kiếm tiền qua mạng hàng triệu đô, bí quyết kiếm tiền tự động, bí quyết tạo nội dung, bí quyết tạo traffic… tất cả đóa đều là sử dụng các tool cho website và đều là black hat cả, nó tạo ra rác rưởi cho internet và rất mau chóng những site đó sẽ cho vào penalty và bị khai tử khỏi các kết quả ranking tốt và Google thừa thông minh để giải quyết các vấn đề đó. Vậy dùng tool nhưng để kết hợp và các công đoạn cuối cùng vẫn nên có sự điều chỉnh của con người thì các công việc seo đó mới thực sự hiệu quả cho doanh nghiệp hay website của bạn. Vậy nên các dịch vụ gia công tuy vất vả nhưng thành quả đem lại sẽ tốt hơn rất nhiều với việc sử dụng các công cụ seotool một cách hoàn toàn tự động.

Chúng tôi là một nhóm chuyên gia công seo do vinalink liên kết và trực tiếp đào tạo ,Mọi chi tiết xin liên hệ địa chỉ Email: chinhphucgiacmo@Gmail.com .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn góp ý cho dịch vụ của chúng tôi .